Phẫn nộ đàn chó con bị g.i.ế.t hại dã man trước sự chứng kiến của chó mẹ

Cảnh tượng những chú chó con vô tội bị một người phụ nữ ra tay g.i.ết hại trước sự chứng kiến của chó mẹ khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Những hành vi bạo hành động vật đã nhiều lần bị cộng đồng mạng lên án, bởi chứng kiến cảnh tượng những con vật nuôi tội nghiệp bị hành hạ thì chẳng ai có thể cầm lòng. Bỏ đói, đánh đập, khoét mắt, thậm chí là lôi chúng vào những trò chơi tiêu khiển gây đau đớn về thể xác đã là tội ác. Ấy vậy mà một người phụ nữ sống tại Ấn Độ lại có thể nhẫn tâm ra tay giết hại cả đàn cho con vô tội, thì quả thật không thể dung thứ.

Chó mẹ có tên là Ammu đã có 4 năm tuổi đời. Ammu là con chó hoang, sống lang thang trong thành phố Krishnanagar, tỉnh Nadia, bang West Bengal, Ấn Độ. Những người dân nơi đây đã rất quen thuộc với hình ảnh Ammu ngày ngày đều phải tự đi tìm kiếm thức ăn thừa của người dân bỏ đi để duy trì sự sống qua ngày.

Ammu là một con chó hoang tự mình kiếm thức ăn thừa để duy trì sự sống.
Ammu là một con chó hoang tự mình kiếm thức ăn thừa để duy trì sự sống.

Cho đến đầu tháng 3/2016, Ammu vui mừng chào đón 8 chú cún cưng, một niềm hạnh phúc sau nhiều ngày mang nặng đẻ đau. Sống trong cảnh “mẹ đơn thân” không nơi nương tựa, Ammu đã phải chịu rất nhiều vất vả để có thể chăm lo cho đàn con thơ từ khi chúng chào đời. Vẫn như thường lệ, bên cạnh việc cho chó con bú sữa, chó mẹ đi kiếm thức ăn thừa cho đàn con mong chúng lớn khôn từng ngày.

Thế nhưng, điều kinh hoàng đã xảy đến vào ngày 18/3 khi một người phụ nữ có tên Ponnamma, sống quanh khu phố đã nhẫn tâm xách từng chú chó con thẳng tay ném vào đống gạch sắc nhọn trước sự chứng kiến đau đớn của chó mẹ. Ammu lúc đầu có lao đến ngăn cản người phụ nữ độc ác, nhưng sức cùng lực kiệt, một con chó hoang gầy gò có thể làm gì thêm để bảo vệ con mình chứ. Ammu đứng đó, đau đớn nhìn người phụ nữ thẳng tay giết hại con mình một cách dã man nhất.

Chó mẹ đau đớn chỉ biết đứng nhìn đàn con bị giết hại mà không dám làm gì.
Chó mẹ đau đớn chỉ biết đứng nhìn đàn con bị giết hại mà không dám làm gì.

Những chú chó con đáng thương.
Những chú chó con đáng thương.

Chứng kiến sự ra đi của những đứa con, chó mẹ đã vô cùng đau xót. Sau khi hành hạ chúng, người phụ nữ đã đem xác của chúng vứt ra cánh đồng. Cho mẹ chỉ biết lại gần rồi lay lay xác của các con trong vô vọng. Năm ngày sau, vì nhớ thương các con Ammu vẫn ngày ngày lang thang quanh khu vực nơi chúng được chôn cất.

Điều khiến người ta phẫn nộ hơn nữa là nguyên nhân dẫn đến hành động tàn ác của người phụ nữ đơn giản chỉ vì bà ta quá khó chịu với bầy chó hoang, đồng thời còn muốn “dạy cho con chó mẹ một bài học” khi dám đẻ con ngay trước cổng nhà bà mà “không xin phép”. Do người phụ nữ này ra tay rất mạnh nên 7 chú chó con đã chết ngay tại chỗ, có 1 chú chó còn lại dù sống sót nhưng cũng không thể qua khỏi vào ngày hôm sau.

Sau khi biết được sự việc, nhiều người dân địa phương đã vô cùng bức xúc, họ cho rằng bà Ponnamma không những không biết cưu mang động vật mà còn dã man g.i.ết hại chúng. Mọi người đã tập trung làm đơn để tố cáo hành vi dã man của người phụ nữ này, họ mong rằng chính quyền địa phương sẽ có những hình phạt xứng đáng với bà ta.

Chân dung người phụ nữ ác độc ra tay giết hại cả đàn chó.
Chân dung người phụ nữ ác độc ra tay giết hại cả đàn chó.

Con vật cũng có suy nghĩ và cảm xúc giống con người. Một con chó mẹ chứng kiến cảnh người ta ném con mình vào gạch đã đến c.hết mà bất lực. Một con chó mẹ phải mang nặng đẻ đau rồi ngày ngày kiếm đồ ăn thừa nuôi con sẽ cảm thấy thế nào khi nhìn chúng bị g.i.ết hại. Chắc chắn nó đã đau đớn lắm. Đây quả thực là một hành động không thể dung thứ.

Related Posts

9X cưu mang 37 cún yêu “mồ côi” và tật nguyền ở Sài Gòn

– Thấy những chú chó, mèo bị tật nguyền, tuổi già bị chủ bỏ rơi ngoài đường, cô gái 9X Sài Gòn đã cưu mang đưa 37…

Lạc vào Vương quốc chó mèo của người phụ nữ nghèo hàng trăm lần cứu chúng khỏi lò sát sinh

Chuyện tưởng đùa hóa ra lại có thật ngay tại TP.HCM, hơn 600 con chó con mèo đang sống cùng nhau như một đại gia đình sau…

Cứu chủ nhân, chó cưng bị điện giật c.h.ế.t đầy thương tâm

Thấy chủ nhân gặp nạn, bị dây điện giật ngã xuống đất, chú chó cưng trung thành và dũng cảm ở Ấn Độ đã quên mình, cắn…

Người phụ nữ bán nhà, cưu mang gần 100 chú chó, mèo bị bỏ rơi

Trong nhiều gia đình, chó và mèo từ lâu đã trở thành những loài thú cưng vô cùng quen thuộc với tất cả chúng ta. Chúng đôi khi còn trở nên…

Cảm động câu chuyện chú chó trung thành ngồi đợi suốt 80 ngày tại nơi cô chủ thiệt mạng

Chú chó nhỏ đã kiên nhẫn ngồi tại con đường ấy trong suốt 80 ngày để chờ đợi người chủ quá cố của mình.  Mới đây, một…

Xúc động 6 chú chó chạy theo chủ đi cấp cứu và thức trắng đêm canh gác

Sáu chú chó đã chạy đuổi theo cứu thương và thức trắng cả đêm chầu trực bên ngoài bệnh viện khi người chủ vô gia cư bị…