Nàng chó ngủ ngon lành dù sen dàn dựng tình huống khẩn cấp để thử tài

Những chú chó thật tuyệt vời. Chúng là người bạn bốn chân dũng cảm, luôn hiểu và làm chúng ta hạnh phúc hơn. Thậm chú chúng còn yêu thương và trung thành với chúng ta vô điều kiện, bất kể là chúng ta giàu có hay nghèo hèn. Đó cũng là lý do mà loài chó được rất nhiều người thích nuôi trong nhà để bầu bạn, hay thực hiện các nhiệm vụ an ninh. Rõ ràng, khi mọi người cần một người bảo vệ toàn năng cho ngôi nhà của họ, họ có xu hướng nghĩ đến một con chó đầu tiên.

Một chàng trai tên Worawut Lomwanawong cũng có chung suy nghĩ này. Anh đã nhận nuôi một chú chó husky Siberia đi lạc cách đây 7 năm với ý định huấn luyện nó thành chó bảo vệ cho cửa hàng trang sức của anh ở Chang Ma, Thái Lan. Sau khi nhận nuôi người bạn bốn chân này, anh đặt tên cho cô ấy là Lucky. Cái tên đó thật ý nghĩa, vì husky phải rất may mắn mới có cơ hội gặp được chủ nhân hiện tại của mình.

 Nàng chó Lucky trở thành "bảo vệ" của cửa hàng trang sức của anh chủ. (Ảnh: B.P)
Nàng chó Lucky trở thành “bảo vệ” của cửa hàng trang sức của anh chủ. (Ảnh: B.P)

 Lucky chụp ảnh cùng anh chủ của mình. (Ảnh: B.P)
Lucky chụp ảnh cùng anh chủ của mình. (Ảnh: B.P)

 Một giấc ngủ trưa đầy thoải mái của nàng chó may mắn. (Ảnh: B.P)
Một giấc ngủ trưa đầy thoải mái của nàng chó may mắn. (Ảnh: B.P)

Khi họ gặp nhau lần đầu tiên, chú chó tội nghiệp đang rất đói và nó còn đang mang thai nữa. Chó mẹ husky lang thang trong vô vọng trên đường phố để xin thức ăn, và sau đó xuất hiện tại cửa hàng mới của Worawut với các vấn đề sức khỏe rất nghiêm trọng. Với mong muốn giúp đỡ nàng chó đáng thương này, Worawut đã phải đợi cho đến khi cô chó sinh hạ đàn con thành công thì mới có thể giúp Lucky chữa khỏi bệnh của nó.

Sau khi hoàn toàn khỏe mạnh, Lucky đã sống yên bình trong cửa hàng trang sức đến nay đã được bảy năm. Vài ngày trước, mọi thứ có chút thay đổi khi chủ nhân của cô quyết định làm việc với cảnh sát địa phương để thực hiện một cuộc kiểm tra an ninh nghiêm túc cho cửa hàng của mình. Thử nghiệm này đã thất bại thảm hại, vì Lucky đã chợp mắt một cách vô cùng thoải mái trong toàn bộ thời gian diễn ra vụ việc dàn dựng.

 Tui đang bận ngủ nhé mấy người, thích diễn trò gì thì cứ tự nhiên. (Ảnh: B.P)
Tui đang bận ngủ nhé mấy người, thích diễn trò gì thì cứ tự nhiên. (Ảnh: B.P)

 Dẫu cửa hàng đang bị chuyện thì cũng không liên quan đến tui nhé! Anh chủ cạn lời với nàng chó ham ngủ của mình. (Ảnh: B.P)
Dẫu cửa hàng đang bị chuyện thì cũng không liên quan đến tui nhé! Anh chủ cạn lời với nàng chó ham ngủ của mình. (Ảnh: B.P)

Nhìn những hình ảnh được cắt ra từ đoạn phim CCTV, một người lạ (thực chất là cảnh sát) bước vào cửa hàng với “dụng cụ” giả, đe dọa Worawut và sau đó bỏ đi với một chiếc túi màu đỏ chứa đầy “tiền”. Mọi thứ diễn ra trong chớp mắt. Bất chấp những điều đó, Lucky với nhiệm vụ bảo vệ cửa hàng và chủ nhân của mình trước các mối nguy hiểm “không lường trước được” vẫn thoải mái tận hưởng giấc ngủ của mình.

Sau khi đoạn video này được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã được lan truyền mạnh mẽ và khiến nhiều người thích thú. Thay vì đổ lỗi cho chú chó, mọi người lại thấy khoảnh khắc cô ấy ngủ giữa những rối ren đang xảy ra thật buồn cười. Đến nỗi Lucky được rất nhiều người hâm mộ tôn thờ và yêu thích theo đúng nghĩa đen.

 Lucky thật ra là một nàng chó rất thông minh đấy nhé! (Ảnh: B.P)
Lucky thật ra là một nàng chó rất thông minh đấy nhé! (Ảnh: B.P)

Giải thích về phản ứng bất ngờ của Lucky trong quá trình kiểm tra, Worawut khẳng định Lucky là một chú chó thông minh, chú đã nhận ra nhân viên cảnh sát khi anh ta đến kiểm tra cửa hàng của mình. Cô ấy sẽ không cư xử như vậy nếu đó là người khác.

Sau khi đọc xong câu chuyện về nàng chó Lucky bạn có thấy cô ấy đáng yêu không này?

Related Posts

9X cưu mang 37 cún yêu “mồ côi” và tật nguyền ở Sài Gòn

– Thấy những chú chó, mèo bị tật nguyền, tuổi già bị chủ bỏ rơi ngoài đường, cô gái 9X Sài Gòn đã cưu mang đưa 37…

Lạc vào Vương quốc chó mèo của người phụ nữ nghèo hàng trăm lần cứu chúng khỏi lò sát sinh

Chuyện tưởng đùa hóa ra lại có thật ngay tại TP.HCM, hơn 600 con chó con mèo đang sống cùng nhau như một đại gia đình sau…

Cứu chủ nhân, chó cưng bị điện giật c.h.ế.t đầy thương tâm

Thấy chủ nhân gặp nạn, bị dây điện giật ngã xuống đất, chú chó cưng trung thành và dũng cảm ở Ấn Độ đã quên mình, cắn…

Người phụ nữ bán nhà, cưu mang gần 100 chú chó, mèo bị bỏ rơi

Trong nhiều gia đình, chó và mèo từ lâu đã trở thành những loài thú cưng vô cùng quen thuộc với tất cả chúng ta. Chúng đôi khi còn trở nên…

Cảm động câu chuyện chú chó trung thành ngồi đợi suốt 80 ngày tại nơi cô chủ thiệt mạng

Chú chó nhỏ đã kiên nhẫn ngồi tại con đường ấy trong suốt 80 ngày để chờ đợi người chủ quá cố của mình.  Mới đây, một…

Xúc động 6 chú chó chạy theo chủ đi cấp cứu và thức trắng đêm canh gác

Sáu chú chó đã chạy đuổi theo cứu thương và thức trắng cả đêm chầu trực bên ngoài bệnh viện khi người chủ vô gia cư bị…